Dung cu spa chinh hang hoan kiem

Bạn là một con người đam mê cái đẹp, bạn mong muốn mọi thứ trong mắt phải hoàn hảo và xinh đẹp nhất. Bạn có ý định mở một Spa để góp phần làm cho con người Việt Nam ngày càng xinh đẹp và hoàn hảo hơn. Vậy bạn có biết ở đâu cung cấp thiết bị dụng cụ Spa chính hãng chất lượng tốt và giá cả hợp lý không?



Thiết bị dụng cụ spa gồm những gì?


Tại các spa làm đẹp hay những trung tâm chăm sóc sắc đẹp đều sử dụng những thiết bị hỗ trợ hiện đại nhất. Việc chọn mua các sản phẩm sao cho phù hợp với chi phí mà bạn có thể bỏ ra, đó cũng là bài toán khó dành cho các chủ spa. Và dưới đây là các loại sản phẩm nổi bật trong thiết bị dụng cụ spa mà các bạn cần phải có.

Xe đẩy dụng cụ spa: Đây chính là sản phẩm cần thiết phải có đối với những spa lớn nhỏ hiện nay. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp các sản phẩm này tại hầu hết các spa từ những salon tóc nhỏ đến những trung tâm spa lớn.

Giường massage: Hầu hết tất cả các khách hàng khi được hỏi đều trả lời muốn được nằm trên những chiếc giường massage êm ái và không gây cảm giác đau người sau khi sử dụng

Ghế spa: Có thể thấy được rằng, những chiếc ghế spa cũng là thiết bị quan trọng. Hầu hết những trung tâm spa đều sử dụng những sản phẩm ghế spa với chân xoay để có thể giúp các chuyên viên làm đẹp có thể xoay chuyển hoạt động dễ dàng trong quá trình làm việc.

Đèn spa: đây là công cụ hỗ trợ cần thiết cho những trung tâm spa vì nó cung cấp được lượng ánh sáng cần thiết để quá trình làm đẹp được thực hiện một cách cẩn thận, chính xác và thuận tiện nhất đối với nhân viên trong spa.



Nơi cung cấp dụng cụ spa chính hãng Mediamom

Tại MediaMom, tất cả các thiết bị dụng cụ Spa nhập về đều là hàng chính hãng, sở hữu các công nghệ thẩm mỹ mới nhất, trang thiết bị máy móc hiện đại nhất và đặc biệt chúng được lắp đặt bởi những kỹ sư lành nghề có trình độ cao, làm việc với tất cả tâm huyết và sự tận tình cũng như nhiệt huyết của mình.

Ngoài sản phẩm tốt, chế độ hậu mãi ở Mediamom cũng được đánh giá rất tốt, bảo trì vô thời hạn, khi sản phẩm cần thay thế thiết bị hay trong quá trình sử dụng có vấn đề gì xảy ra, chỉ cần có yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi sẽ cho nhân viên tới tận nơi và xử lý vấn đề một cách nhanh và hiệu quả nhất.

Chúng tôi luôn có những ưu đãi mang đến cho khách hàng, khi muốn đặt mua các sản phẩm thiết bị dụng cụ spa chính hãng. Hãy liên hệ ngay với Mediamom để được tư vấn trực tiếp nhé.


Địa chỉ công ty : Số nhà 29, ngõ 298 đường Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội


SĐT : 0941.077.949 - 0989.913.145


Mail : luannt.mediamom@gmail.com


Web : mediamom.vn

Share on Google Plus

About Đức Loan

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét