Ống đong thủy tinh có nắp isolab trong phòng thí nghiệm

    Ống đong thủy tinh có nắp Isolab sản xuất bằng thủy tinh borosilicate 3.3 và thiết kế chân đế hình lục giác chắc chắn bới độ ổn định hoặc đế nhựa có thể tháo rời. Được chứng nhận phù hợp với tiêu chuẩn chất lượng cao DIN EN ISO 4788.Quá trình kiểm tra và hiệu chuẩn được giám sát thực hiện một cách tự động bằng máy móc để giảm sai lệch không đáng có của giá trị thực ghi trên sản phẩm.


Ống đong thủy tinh có nắp Isolab ( nguồn innotec.com.vn )

         Ống đong thủy tinh có nắp Isolab

  • Ống đong thủy tinh có nắp Isolab sản xuất bằng thủy tinh borosilicate 3.3 và thiết kế chân đế hình lục giác chắc chắn bới độ ổn định hoặc đế nhựa có thể tháo rời.
  • Được chứng nhận phù hợp với tiêu chuẩn chất lượng cao DIN EN ISO 4788.
  • Quá trình kiểm tra và hiệu chuẩn được giám sát thực hiện một cách tự động bằng máy móc để giảm sai lệch không đáng có của giá trị thực ghi trên sản phẩm.Ống đong Isolab đạt tiêu chuẩn DIN/ISO class A.
  • Chứng nhận Conformity H,DE-M với mã số giúp người dùng có thể tra cứu trực tiếp về sản phẩm.
  • Thang chỉ thị thể tích được in bằng màu xanh hoặc màu trắng trên thân của Ống đong có nắp , điều này giúp dễ dàng đọc được vạch chia trên ống/.
  • Đi kèm với mỗi ống đong isolab là nắp nhựa PP .
       -   Mua Ống đong thủy tinh có nắp Isolab ở đâu là uy tín ?


Công ty Cổ Phần Thiết bị Innotec Việt Nam Là đơn vị nhập khẩu và phân phối uy tín Ống đong thủy tinh Duran và Dụng Cụ Thí Nghiệm Thủy Tinh 

                            

   Ngoài ra, Innotec còn cung cấp nhiều mặt hàng tiêu hao khác trong phòng thí nghiệm như: tủ ấm , tủ sấy , tủ an toàn sinh học hoặc các loại cân điện tử , máy quang phổ ...

   Để hiểu thêm về Ống đong thủy tinh có nắp Isolab bạn vui lòng liên hệ :


* Địa chỉ : Số 19,Tô Vĩnh Diện, Khương Trung,Thanh Xuân, Hà Nội


Share on Google Plus

About Đức Loan

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét