Bình tam giác Isolab trong phòng thí nghiệm

     Bình tam giác isolab sản xuất từ chất liệu thủy tinh borosilicate 3.3 đạt tiêu chuẩn ISO 1773 dành cho bình tam giác phòng thí nghiệm.Được chia làm các loại bình tam giác như : bình tam giác cổ mài isolabbình tam giác cổ hẹp isolab.Đổi với các bình tam giác isolab thì vạch chia được in màu trắng để người sử dụng sẽ dễ dàng nhận ra thể tích cần dùng một cách chính xác.


Bình tam giác Isolab ( Nguồn innotec.com.vn )

        Bình tam giác Isolab – Đức

  • Bình tam giác isolab sản xuất từ chất liệu thủy tinh borosilicate 3.3 đạt tiêu chuẩn ISO 1773 dành cho bình tam giác phòng thí nghiệm.
  • Được chia làm các loại bình tam giác như : bình tam giác cổ mài isolabbình tam giác cổ hẹp isolab.
  • Đổi với các bình tam giác isolab thì vạch chia được in màu trắng để người sử dụng sẽ dễ dàng nhận ra thể tích cần dùng một cách chính xác.

      -   Mua Bình tam giác isolab ở đâu là uy tín ?


       Công ty Cổ Phần Thiết bị Innotec Việt Nam Là đơn vị nhập khẩu và phân phối uy tín Ống đong thủy tinh Duran và Dụng Cụ Thí Nghiệm Thủy Tinh 

                            

   Ngoài ra, Innotec còn cung cấp nhiều mặt hàng tiêu hao khác trong phòng thí nghiệm như: tủ ấm , tủ sấy , tủ an toàn sinh học hoặc các loại cân điện tử ...

   Để hiểu thêm về Bình tam giác isolab bạn vui lòng liên hệ :


* Địa chỉ : Số 19,Tô Vĩnh Diện, Khương Trung,Thanh Xuân, Hà Nội


Share on Google Plus

About Đức Loan

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét