Dụng cụ thí nghiệm thủy tinh ở đâu Hà Nội chất lượng ?

     Dụng cụ trong phòng thí nghiệm ở đâu chất lượng ? Đó có lẽ là những gì bạn đang tìm kiếm , chất lượng cũng như giá thành luôn là ưu tiên hàng đầu trong sự lựa chọn của bạn . Bài viết này sẽ phân thích và giải đáp cho bạn những thắc mắc trên đây 1 cách kỹ càng nhất .

 Dụng cụ thủy tinh trong phòng thí nghiệm ( Nguồn Innotec )​




   Dụng cụ thí nghiệm thủy tinh là một trong những đồ dùng thiết yếu của tất cả các phòng thí nghiệm trên thế giới hiện nay. Với sự phát triển của ngành công nghệ vật liệu đưa cho chúng ta những dụng cụ thủy tinh chất lượng, độ chính xác cao, thể tích khác nhau và nhiều chủng loại như: Bình tam giác, Bình định mức, Cốc đong thủy tinh, Ống đong, Pipet, chai trung tính, Phễu chiết, Buret,… đáp ứng phong phú ứng dụng phức tạp trong phân tích thí nghiệm.


​Innotec Việt Nam​


    Công ty Cổ Phần Thiết bị Innotec Việt Nam Là đơn vị nhập khẩu và phân phối uy tín Thiết bị thí nghiệm – Giáo dục – Công nghiệp của các hãng lớn trên thế giới với giá thành tốt nhất. Innotec mang lại giá trị cao nhất cho Quý khách hàng khi tham gia hợp tác – liên kết với Công ty – “Giá trị uy tín – hợp tác bền vững” với phương châm “Nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm chi phí



Đội ngũ kỹ sư trẻ đầy nhiệt huyết được đào tạo từ những Trường Đại Học hàng đầu trong nước, cùng với kinh nghiệm và phong cách làm việc chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo tập huấn từ các hãng sản xuất. Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng tối đa yêu cầu của Quý khách với các lĩnh vực: Thiết bị phân tích trong ngành thức ăn chăn nuôi, thú y, thiết bị y tế, thiết bị giáo dục, thiết bị phân tích thực phẩm, thiết bị phân tích môi trường, thiết bị công nghệ sinh học, thiết bị nông nghiệp, thiết bị công nghiệp…


Sản phẩm nổi bật của Innotec​



Với nhiều năm kinh nghiệm nhập khẩu và phân phối dụng cụ thí nghiệm tiêu hao – dòng xuất xứ Đức, Nhật, Anh…đến từ nhiều hãng thủy tinh lớn trên thế giới như: Schott-Duran, IsoLab, Marienfeld, Pyrex , Lenz, Brand và nhiều hãng lớn khác. Innotec luôn cam kết với khách hàng về chất lướng , giá thành và dịch vụ bán hàng uy tín, nhanh chóng nhất.



Ngoài ra, Innotec còn cung cấp nhiều mặt hàng tiêu hao khác trong phòng thí nghiệm như: tủ ấm , tủ sấy , tủ an toàn sinh học hoặc các loại cân điện tử ....



Để hiểu thêm Dụng cụ trong phòng thí nghiệm bạn vui lòng liên hệ :



* Địa chỉ : Số 19,Tô Vĩnh Diện, Khương Trung,Thanh Xuân, Hà Nội



* Hotline : Mr Tùy - 0902106379





Share on Google Plus

About Đức Loan

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

3 nhận xét:

  1. Bạn gửi báo giá cho mình theo mail quantrung0205@gmail.com.
    Thanks

    Trả lờiXóa
  2. bạn có hàng sãn cốc thủy tinh Duran k ?

    Trả lờiXóa
  3. Thông tin chia sẻ thật bổ ích...Nếu bạn quan tâm tới những hình xăm chữ hay bạn chọn hình xăm nhỏ, hinh xam ca chep,hình xăm hoa hồng có thể ghé blog mình chơi.Chúc bạn vui vẻ :)

    Trả lờiXóa