Nồi hấp tiệt trùng đứng chính hãng giá tốt

Nồi hấp tiệt trùng đứng SA-300VF là 1 trong những sản phẩm nồi hấp tiệt trùng bán chạy nhất tại INNOTEC VIỆT NAM - Công ty chuyên báo giá nồi hấp tiệt trùng trên toàn quốc

Nồi hấp tiệt trùng đứng SA-300VF được hoạt động thông qua các cảm biến an toàn như cảm biến áp suất và cảm biến nhiệt độ trong buồng hấp, hệ thống báo động khi gặp sự cố hoặc kết thúc quá trình hấp, giao diện thân thiện giúp người dùng điều khiển dễ dàng.Được dùng nhiều trong bệnh viện ,các phòng thí nghiệm để hấp sấy tiệt trùng dụng cụ.

Giới thiệu chung về nồi hấp tiệt trùng đứng SA-300VFA

Nồi hấp tiệt trùng đứng SA-300VFA được trang bị công nghệ vi xử lý nên nồi hoạt động 1 cách tự động thông qua các cảm biến an toàn như cảm biến áp suất và cảm biến nhiệt độ trong buồng hấp, hệ thống báo động khi gặp sự cố hoặc kết thúc quá trình hấp, giao diện thân thiện giúp người dùng điều khiển dễ dàng.
Còn đối với nồi hấp tiệt trùng đứngSA-300VF là model bán tự động được thiết kế với kiểu dáng cổ điển nắp nồi được gia công thêm phần cơ khí trên cửa nồi hấp để tăng tính an toàn trong quá trình sử dụng.Được cấu tạo từ thép không gỉ 304 và mỗi sản phẩm đều được trải qua các bài test chất lượng về độ bền do hãng đề ra vì thế các sản phẩm luôn đạt chất lượng tốt và vận hành an toàn với người sử dụng.Nồi hấp tiệt trùng được sử dụng rất nhiều trong y tế, các phòng thí nghiệm … để tiệt trùng và sấy khô các dụng cụ thí nghiệm và y tế.

Tính năng nổi bật của nồi hấp tiệt trùng đứng Sturdy SA-300VFA/SA-300VF

  • Người dùng có thể lựa chọn các chương trình vận hành cho nồi tự động làm việc.
  • Được trang bị cảm biến áp lực giúp người sử dụng an toàn hơn khi có vấn đề về áp suất bên trong nồi.
  • Bảo vệ quá nhiệt làm cho nồi hấp luôn hoạt động đúng tại điểm nhiệt độ an toàn,và tự động ngắt khi có hiện tượng quá nhiệt xảy ra.
  • Bộ điều khiển được bổ sung thêm phím Emegency/reset có chức năng reset chương trình hoặc xả khẩn cấp trong trường hợp không mong muốn..
Model
SA-300 VFA
SA-300VF
Dung tích buồng hấp
50 lít
50 lít
Nhiệt độ tiệt trùng
121oC -134oC
118oC -134oC
Hệ thống điều khiển
Vi xử lý/tự động
Cơ khí/ bán tự động
Thời gian hấp

0-60 phút
Thời gian sấy
30 phút
0-60 phút
Tuổi thọ
7 năm
7 năm
Cảm biến an toàn
Áp suất,nhiệt độ
Áp suất,nhiệt độ
Nguồn quy định
230V-50/60Hz
Công suất
2900W
2063W
Kích thước
450 (D) × 600 (W) × 980 (H)
450 (D) × 600 (W) × 1090 (H)
Trọng lượng
81kg
72kg

Trên đây là giới thiệu sơ lược về dòng sàn phẩm nồi hấp tiệt trùng đứng SA-300VF . Mọi chi tiết liên hệ mua hàng và hỗ trợ kỹ thuật xin vui lòng gọi Hotline 0937269888
Share on Google Plus

About Đức Loan

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét